Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
BÀI DỰ THI 02: KHOẢNH KHẮC NGÀNH Y 2024 - TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN - PHÒNG DÂN SỐ - TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC SỨC KHỎE

Phòng Dân số, Truyền thông và Giáo dục sức khỏe là phòng chức năng thuộc Trung tâm Y tế, chịu sự quản lý, chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Giám đốc Trung tâm Y tế với nhiệm vụ:

-Tham mưu cho Giám đốc Trung tâm Y tế, Ban Chỉ đạo chương trình Y tế - Dân số thành phố ban hành các, văn bản chỉ đạo để thực hiện hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch về công tác Dân số và Phát triển giai đoạn, hàng năm theo chỉ đạo, hướng dẫn của tỉnh, của Sở Y tế và phù hợp với tình hình thực tế địa phương. Triển khai, phối hợp thực hiện các hoạt động truyền thông, Giáo dục, vận động, phổ biến các chính sách về Dân số - Truyền thông và Giáo dục sức khỏe và phát triển đến các tổ chức, cá nhân, nhân dân trên địa bàn.

          - Hướng dẫn, kiểm tra, giám sát các hoạt động về Dân số và Phát triển được triển khai ở địa phương, của các Trạm y tế các xã, phường, cộng tác viên Dân số khu phố/ấp; phối hợp thực hiện các hoạt động chuyên môn, kỹ thuật cung cấp dịch vụ về Dân số - Kế hoạch hóa gia đình.

- Quản lý và sử dụng có hiệu quả các tài liệu về Truyền thông - Giáo dục sức khoẻ của đơn vị theo đúng qui định của pháp luật. Đặc biệt khai thác tốt Website của Trung tâm và phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh; Đài Phát thanh thành phố, xã/phường, tích cực đưa tin bài phản ánh hoạt động của Trung tâm đến người dân trong thành phố. Đẩy mạnh các hoạt động Maketting Trung tâm đối với các dịch vụ của đơn vị.

- Tổ chức việc tuyên truyền giáo dục pháp luật về chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân và triển khai các công tác tuyên truyền khác trong lĩnh vực y tế khi được Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế thành phố giao.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1