Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
BÀI DỰ THI 10: KHOẢNH KHẮC NGÀNH Y 2024 - TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN - KHOA XÉT NGHIỆM

BÀI DỰ THI 10: KHOẢNH KHẮC NGÀNH Y 2024 - TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN - KHOA XÉT NGHIỆM

BÌNH CHỌN CHO CUỘC THI “ KHOẢNH KHẮC NGÀNH Y” NĂM 2024

    Đối tượng tham gia: Tất cả các khoa, phòng thuộc Trung tâm Y tế thành phố Thuận An, người dùng facebook, truy cập trang thông tin điện tử của Trung tâm Y tế thành phố Thuận An.

    ThờI gian bình chọn: 17/02 – đến 23h59p ngày 23/02/2024

    Từ ngày 17/02 – đến 23h59p ngày 23/02/2024, Ban tổ chức sẽ tiếp nhận các tác phẩm dự thi video clip gửi về chương trình để đăng tải lên facebook và trang thông tin điện tử của Trung tâm Y Tế thành phố Thuận An.

 

    Phần bình chọn sẽ được mở từ ngày 17/02 – đến 23h59p ngày 23/02/2024, các thí sinh dự thi vận động, kêu gọi người thân, bạn bè cùng bình chọn cho tác phẩm bằng cách like (thích), thả tim, share trực tiếp trên trang thông tin điện tứ của Trung tâm Y tế thành phố Thuận An.

 

Bài dự thi số 10: Khoa Xét nghiệm

Tên tác phẩm : Những tháng ngày không quên Tác giả: Trần Thanh Thảo - Khoa Xét Nghiệm Thời gian: 22/02/2024

 Những tháng ngày không quên

Tôi đã tuông trào nước mắt khi ghi lại khoảnh khắc này và đến giờ xem lại khóe mắt vẫn rưng rưng.

Có những ngày tháng trải qua đôi khi bạn không muốn nhìn lại nhưng vẫn nhớ. Đối với thế hệ 8x, 9x và hơn nữa là gen Z bây giờ nhưng chúng tôi sẽ không bao giờ nghĩ mình sẽ và phải trải qua. Những ngày mà lần đầu tiên gặp nhau chúng ta cũng chỉ thể giao tiếp bằng ánh mắt; những ngày mà người mẹ trẻ phải xa con và viết nỗi nhớ vào lưng áo; những ngày mà chàng trai trẻ Phú Thọ vừa tốt nghiệp ra trường đi làm và đến Bình Dương lần đầu tiên những ngày vắng lặng. Tất cả chúng ta có thể sẽ không muốn nhớ nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ quên những ngày tháng "chống dịch". Lần đầu tiên những con người được sinh ra trong những ngày tháng hòa bình yên ả lại biết đến những lô cốt, những hàng rào, những ngày hạn chế và sau đó nữa là những chỉ thị 15,16 theo tình hình dịch diễn biến phức tạp. Chúng ta, những nhân viên ngành y lúc đó cũng như rất nhiều lực lượng hỗ trợ phòng chống dịch đều phải tạm xa những người thương yêu để chung tay cùng đồng nghiệp góp sức vào công tác chống dịch Covid 19 nghiêm trọng thời điểm ấy. Mẹ phải gởi con gái về Ngoại để tham gia công tác cùng đồng đội; chỉ được gặp con qua màn hình điện thoại và trong một lúc tập trung làm việc Mẹ cùng các đồng nghiệp gởi chút nỗi nhớ cho con qua lưng áo bảo hộ. Chàng trai trẻ vừa ra trường nhận công tác cũng đã tình nguyện tham gia hỗ trợ chống dịch ở một thành phố cách nơi mình sinh ra và lớn lên cả ngàn cây số. Biết tới Bình Dương là một thành phố công nghiệp hiện đại nhưng khi đặt chân tới lại là những ngày giăng dây cấm lối. Gặp gỡ, hỗ trợ đồng nghiệp không biết tới ngày nào về và chàng trai trẻ vui vẻ lém lỉnh cũng gởi xíu nỗi nhớ người yêu bằng thứ bảo vệ mình qua những ngày gian khó tiếp xúc với bệnh phẩm. Cảm ơn những tấm chân tình đã hỗ trợ, giúp đỡ và chung tay cùng nhau trong công tác để góp phần trở lại yên bình sau những đợt dịch cao điểm. Không muốn nhìn lại những ngày rất nhiều cảm xúc và khó khăn của tất cả các đợt dịch nhưng vẫn rất nhớ và cảm ơn vì đã giúp chúng ta trân quý yêu thương những điều của hiện tại; cũng như không ngừng nhắc nhở bản thân sẽ cố gắng hơn nữa trong công tác chuyên môn và cuộc sống để hoàn thiện hơn mỗi ngày. 

anh tin bai

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1