Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
HỘI ĐỒNG ĐIỀU DƯỠNG - TTYT TP THUẬN AN TỔ CHỨC HỘI THI TAY NGHỀ ĐIỀU DƯỠNG – HỘ SINH – KỸ THUẬT VIÊN GIỎI NĂM 2023.

    Theo Kế hoạch Đào tạo – Tập huấn chuyên môn ĐD-HS-KTV của TTYT TP Thuận An năm 2023 dựa vào tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện nhằm duy trì và nâng cao chất lượng hoạt động Điều dưỡng trong bệnh viện. Hội đồng Điều dưỡng TTYT TP Thuận An đã tổ chức Hội thi tay nghề Điều dưỡng – Hộ sinh – Kỹ thuật viên giỏi năm 2023.

anh tin bai

    Mục đích hội thi: duy trì học tập rèn luyện, hoàn thiện kỹ năng lâm sàng, áp dụng chuẩn mực năng lực, đổi mới chất lượng chăm sóc nhằm phát triển nguồn nhân lực ĐD-HS-KTV thành thạo chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp ứng xử.

anh tin bai                                                       anh tin bai  
 

    Hội thi năm nay đã có sự đổi mới về nội dung và hình thức thi. Phần thi lý thuyết áp dụng công nghệ thông tin, thí sinh trả lời câu hỏi trên Google Form với 10 bộ đề riêng đã được Phòng Điều dưỡng thiết kế sẵn, thí sinh quét mã QR code khi bắt đầu thi và biết số điểm công khai ngay sau khi kết thúc phần thi, nên hạn chế được in ấn các bộ đề, tài liệu gây lãng phí, tốn kém chi phí và không gian lưu trữ tài liệu. Phần thi thực hành tại các khoa lâm sàng và cận lâm sàng với 50 quy trình kỹ thuật chuyên ngành và Điều dưỡng cơ bản thí sinh thực hiện các kỹ thuật trực tiếp trên bệnh nhân tại các khoa lâm sàng và trên các bệnh nhân đóng thế. Phần thi tình huống ứng xử có 80 tình huống thực tế xảy ra hàng ngày tại cơ sở y tế với 05 diễn viên quần chúng đóng vai người bệnh và thân nhân trong mỗi tình huống để mô phỏng thực tế vấn đề đang xảy ra giúp thí sinh nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống đáp ứng nhu cầu phát triển bệnh viện nâng cao sự hài lòng của người bệnh khi đến thăm khám và điều trị.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Với 130 thí sinh dự thi trong đó 110 Điều dưỡng Hộ sinh, 06 Kỹ thuật viên Chẩn đoán hình ảnh, 13 Kỹ thuật viên Xét nghiệm. Các thí sinh nỗ lực thi đua lẫn nhau trong từng phần thi về chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử với cơ cấu giải 02 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 10 giải khuyến khích, 01 giải thí sinh lớn tuổi đạt điểm cao nhất và 15 phần quà tri ân nhóm hỗ trợ hội thi. Đặc biệt, giải nhất Điều dưỡng Hộ sinh giỏi và giải thí sinh lớn tuổi đạt điểm cao nhất thuộc về Điều dưỡng Đỗ Thị Nương khoa Ngoại tổng hợp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Hội thi đã thành công tốt đẹp theo kế hoạch hoạt động hàng năm của Hội Điều dưỡng duy trì và tạo sân chơi về chuyên môn, cơ hội để ĐD-HS-KTV các khoa học tập, cập nhập kiến thức mới và ôn lại chuyên môn, nâng cao tay nghề, linh hoạt khéo léo trong xử lý tình huống và giao tiếp nâng cao sự hài lòng của người bệnh nhằm phát triển bệnh viện với tiêu chí “Sáng y đức – Vững chuyên môn – Nâng tầm phục vụ”.

anh tin bai

Người viết bài: CKI. Trần Thị Lan.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1