Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12-5

TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12-5

ĐIỀU DƯỠNG CỦA CHÚNG TA, TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA. HIỆU QUẢ  CỦA CHĂM SÓC ĐIỀU DƯỠNG

Nhằm ghi nhận và tôn vinh giá trị nghề nghiệp cũng như những đóng góp quan trọng của những Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên nói chung và tại TTYT thành phố Thuận An nói riêng, ngày 11 tháng 5 năm 2024, Lãnh đạo TTYT cùng Chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng của trung tâm đã đến từng khoa phòng chúc mừng, động viên và tặng quà cho tập thể Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên. Đoàn do BS.CK2. Huỳnh Thị Nguyệt Phương, Giám đốc TTYT làm trưởng đoàn, thành viên đoàn gồm có BS.CK1. Võ Nhật Khương, Phó giám đốc kiêm chủ tịch Hội đồng Điều dưỡng TTYT, BS.CK1. Trần Tuấn Huy Cường, Phó giám đốc TTYT;  Ths. Trần Huỳnh Kỳ Thoại, Trưởng phòng Điều dưỡng; CK1. Trần Thị Lan, phó trưởng phòng Điều dưỡng.

anh tin bai

Đến thăm các khoa phòng, Lãnh đạo TTYT và Hội Điều dưỡng đã gửi hơn 180 phần quà đến 16 khoa phòng lâm sàng và cận lâm sàng cho cá nhân và tập thể khoa, thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành cho đội ngũ thực hiện công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh của TTYT. Có thể nói, những Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên dù trong thời kỳ nào cũng là những nhân tố vô cùng quan trọng góp phần vào sự thành công của chất lượng bệnh viện. Dù biết là một nghề khá vật vả, phải đánh đổi hầu hết thời gian để ở bên người bệnh, kiên trì chăm sóc nhưng các Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật viên vẫn kiên trì và tận tâm, chấp nhận những khó khăn và thách thức của nghề Điều dưỡng. Điều vui mừng và đáng phấn khởi đó là hiện nay, ngành nghề Điều dưỡng đã dần được quan tâm và ghi nhận sự đóng góp cũng như các chính sách thu hút, hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo từ Trung ương đến địa phương, tạo động lực cho nguồn nhân lực ngành Điều dưỡng phát huy nội lực và tiềm năng, góp phần vào sự phát triển chung của hệ thống Y tế. Năm 2024, Hội đồng Điều dưỡng Thế giới (ICN) đã nhấn mạnh thông điệp: “ĐIỀU DƯỠNG CỦA CHÚNG TA, TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TA. HIỆU QUẢ  CỦA CHĂM SÓC ĐIỀU DƯỠNG” với mục đích xây dựng một tương lai bền vững cho hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
 

Xin tôn vinh đội ngũ chăm sóc, các Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên những người luôn song hành cùng các bác sĩ chăm lo sức khỏe cho người bệnh chu toàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ths. Trần Huỳnh Kỳ Thoại- Phòng Điều dưỡng.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1