Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN TỔ CHỨC TẬP HUẤN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, viên chức và người lao động về tầm quan trọng của công tác phòng cháy chữa cháy. Sáng ngày 06 tháng 10 năm 2022, Trung tâm Y tế phối hợp với Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an thành phố Thuận An tổ chức tập huấn về phòng cháy chữa cháy cho hơn 40 học viên là cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại các Khoa, Phòng, đơn vị trực thuộc Trung tâm Y tế thành phố Thuận An.

anh tin bai

Tại buổi tập huấn, các học viên được truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy; các văn bản quy định về phòng cháy chữa cháy; các nguyên nhân cháy nổ; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; những kỹ năng và cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ; kỹ thuật thoát hiểm; cứu hộ nạn nhân; biện pháp chữa cháy. Sau khi học lý thuyết, các học viên được trực tiếp thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình khí CO2 để dập tắt đám cháy và cách xử lý nhanh tình huống có thế xảy ra.

anh tin bai

Hình các học viên thực hành chữa cháy

Sau buổi tập huấn, các học viên nâng cao được kiến thức, kỹ năng cũng như ý thức trách nhiệm về công tác phòng cháy chữa cháy. Qua đó chủ động phòng ngừa, ứng phó với mọi sự cố cháy nổ, góp phần bảo vệ tính mạng người bệnh và tài sản của cơ quan./.

Quang Vinh   

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 234
  • Trong tuần: 3 721
  • Tất cả: 165223