Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG – HÌNH THỨC DÂN CHỦ TRỰC TIẾP ĐỂ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA QUẢN LÝ, XÂY DỰNG CƠ QUAN TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH

HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG – HÌNH THỨC DÂN CHỦ TRỰC TIẾP ĐỂ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA QUẢN LÝ, XÂY DỰNG CƠ QUAN TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH

          Để viên chức, người lao động phát huy quyền làm chủ; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của viên chức, người lao động và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan. Ngày 12/01/2023, Trung tâm Y tế thành phố Thuận An tổ chức hội nghị đại biểu viên chức, người lao động năm 2023. Tham dự hội nghị gồm có Đảng uỷ, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Cơ sở và hơn 200 viên chức, người lao động thuộc Trung tâm Y tế Thành phố Thuận An.

Tại hội nghị, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn, Ban thanh tra nhân dân đã báo cáo kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ trong năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị cũng thông qua dự thảo quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng.

Tham gia đóng ý, góp ý cho dự thảo cho quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế thi đua khen thưởng, các khoa, phòng đã có những ý kiến tâm huyết nhằm phát triển Trung tâm Y tế trong thời gian tới, đồng thời góp ý xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Hình: ký giao ước thi đua

Dịp này, hội nghị đã trao tặng giấy khen của Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Dương cho những tập thể và cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn năm 2022.

Kết thúc hội nghị, các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết đại hội. Đây là những chỉ tiêu mà những cá nhân và tập thể Trung tâm Y tế cần đạt được trong năm 2023./.

Quang Vinh    

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1