Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC CỬU LONG

Ngày 29/8, tại Trung tâm Y tế thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã diễn ra buổi ký kết bản ghi nhớ về việc mở rộng quan hệ hợp tác đào tạo phục vụ địa phương, phục vụ xã hội giữa Trung tâm Y tế và trường Đại học Cửu Long. Theo đó, bản ghi nhớ hợp tác tập trung vào việc đào tạo nguồn nhân lực của khối ngành sức khỏe như: Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên xét nghiệm y học, Dược…với nhu cầu học tập, nâng cao kiến thức chuyên ngành đáng kể tại thành phố Thuận An và các địa phương lân cận.

         Đại diện Trung tâm Y tế, BSCKI. Võ Nhật Khương, Phó Giám đốc TTYT cho biết TTYT thành phố Thuận An là cơ sơ khám chữa bệnh công lập lớn với nhân lực trên 500 người, việc liên kết với trường nhằm thực hiện mục tiêu chuẩn bị nguồn nhân lực có trình độ cao phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc người bệnh theo chuyên khoa và cho đề án phát triển bệnh viện hạng 1 giai đoạn từ năm 2022-2030. Việc hợp tác để mở rộng việc đào tạo ngay tại Trung tâm Y tế thành phố Thuận An sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên y tế trong và ngoài Trung tâm được tham gia học tập, nâng cao kiến thức và có nhiều cơ hội phát triển trong ngành nghề của mình.

anh tin bai

Ảnh: Lễ ký kết hợp tác

Về phía đại diện trường Đại học Cửu Long, PGS.TS. Lương Minh Cừ, Hiệu trưởng trường đã nêu bật các lĩnh vực đào tạo chính của trường, trong đó khối ngành sức khỏe là một trong những khối ngành có tỷ lệ sinh viên chiếm 45% trong tổng số sinh viên của trường. Việc hợp tác với Trung tâm Y tế thành phố Thuận An trong đào tạo liên thông các ngành Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Điều dưỡng chuyên ngành Hộ sinh lên trình độ Đại học theo loại hình đào tạo từ xa tại Trường Đại học Cửu Long sẽ góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Trường và Viện trong giảng dạy, đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực trong khối ngành sức khỏe.

Bản ghi nhớ đã được ký kết sẽ tăng cường hơn nữa quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trung tâm Y tế thành phố Thuận An và Trường Đại học Cửu Long không chỉ dừng lại ở khối ngành sức khỏe mà sẽ tiến tới hợp tác trên các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm./.

                                                                                                            ThS. Trần Huỳnh Kỳ Thoại

          

 

 

 

Text Box:

 

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1