Tổng đài CSKH: 02743.755.434 Đường dây nóng: 02743.755.434
Cấp cứu 24/7: 02743.755.434
image banner
TRUNG TÂM Y TẾ THÀNH PHỐ THUẬN AN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG VÀ QUỐC TẾ HỘ SINH

    Chiều ngày 19 tháng 05 năm 2023, Trung tâm y tế Thành phố Thuận An đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng và Hộ sinh năm 2023.

 

anh tin bai

    Trong không khí rộn ràng và náo nức, Ban giám đốc, Lãnh đạo các khoa phòng cùng toàn thể các Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật viên của TTYT đã tập trung về tham dự buổi lễ. Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc TTYT- BS. CK II. Huỳnh Thị Nguyệt Phương đã gửi lời chúc mừng và tri ân đến toàn thể các đồng nghiệp đang công tác trong lĩnh vực chăm sóc người bệnh của TTYT. Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên được xem là những trụ cột quan trọng trong hệ thống y tế và các dịch vụ mà họ cung cấp ngày càng góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe người dân.

anh tin bai
 

anh tin bai

    Diễn ra trong suốt buổi lễ là các hoạt động mang đầy ý nghĩa và thư giãn với các hoạt động: Ôn lại lịch sử ra đời của các ngành Điều dưỡng và Hộ sinh, tri ân Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên thâm niên, phát biểu cảm nghĩ của các Điều dưỡng, Hộ sinh mới công tác tại Trung tâm y tế, hoạt động Truyền lửa, Trò chơi…Với chủ đề “Thắp lửa những trái tim vì người bệnh”, ban tổ chức đã gửi gắm những thông điệp tích cực, sâu sắc đến toàn thể các đồng nghiệp đang công tác trong ngôi nhà chung của TTYT TP. Thuận An. Với tinh thần đoàn kết, chia sẻ, tôn trọng và hỗ trợ lẫn nhau, hy vọng tất cả những ký ức đọng lại sau buổi lễ sẽ là động lực và món ăn tinh thần bổ ích giúp cho tập thể nhân viên TTYT TP. Thuận An vượt qua khó khăn hiện tại, tiếp tục gắn bó và phục vụ thật tốt cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
 

anh tin bai

Tác giả: ThS Trần Huỳnh Kỳ Thoại - Trưởng phòng Điều dưỡng

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1